Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Quy trình sản xuất cửa nhựa cao cấp Đài Loan,Cửa nhựa Giả Gỗ, cửa nhưa Y@Door,

Quy trình sản xuất cửa nhựa cao cấp Đài Loan:

Cửa nhựa cao cấp Đài Loan hay còn gọi cửa nhựa Y@Door được làm từ hạt nhựa PVC cao cấp  có kết cấu chịu lực tốt sau đó đúc theo hình dạng của khuôn đã làm sẵn dưới nhiệt độ và áp suất cao  tạo thành một chất liệu rất bền và cứng chắc người ta gọi đó là nhựa PVC cao cấp.

Cửa nhựa Đài Loan, Cửa nhựa Y@door có cấu trúc dạng đúc hoặc ghép thanh được thiết kế chịu lực tốt. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm truyền thống (nhôm, gỗ) về độ bền, tính cách âm, và không bị biến dạng theo thời gian nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nước ta. Với nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với tất cả các kiến trúc: Cao ốc, văn phòng, biệt thự, bệnh viện, nhà phố v.v...


Đặc tính nổi bật nhất của cửa nhựa mà các loại cửa khác không thể có được đó là tuổi thọ rất cao, do vật liệu này không bị ôxy hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời, mưa axit và đặc biệt rất dễ lau chùi.

Cửa nhựa cao cấp, cửa nhựa cao cấp đài loan, cửa nhựa, cửa nhựa giã gỗ, cửa nhựa giã gỗ đài loan
                                                               Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Đài Loan

Vật liệu này có ưu điểm về độ chống thấm nước. Bề mặt nhựa được dán lên một tấm da giả gỗ chống trầy xước và ép với loại keo chuyên dụng tạo sự liên kết chắc chắn. sau đó những thanh nhựa này được cắt và ghép thành cửa hoặc đúc theo khuôn có sẵn tạo nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.
Cửa nhựa cao cấp Đài Loan (cửa nhựa Y@Door) không công vênh, không mối mọt, nhẹ nhàng thanh thoát, cách âm cách nhiệt tốt, tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng, dễ bảo quản và lau chùi, lắp đặt nhanh, sản phẩm thân thiện với môi trường.

Lĩnh vực ứng dụng:

Với những tính năng ưu việt như trên, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người, từng công trình mà cửa nhựa giả gỗ cao cấp Đài Loan có thể sử dụng cho cửa phòng khách, cửa đi chính, cửa phòng làm việc, cửa phòng ngủ... hoặc sử dụng cho cửa nhà tắm cao cấp, cửa nhà vệ sinh, cửa toilet, cửa wc đều được.
Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Đài Loan với phong cách chất liệu & kiến trúc hoàn mỹ, tạo thêm cuộc sống tuyệt vời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét